பின்பற்றுபவர்கள்

ஞாயிறு, 10 பிப்ரவரி, 2013

என் வீட்டு ஜன்னல் எட்டி ஏன் பாக்குறே

அழகானப் பாடல். பாடல் வரிகள் என்னமோ இளம் ஜோடிகள் கிராமத்தில் பாடுவது போல அமைந்திருந்தாலும் படக் காட்சியில் வரும் பெண்ணின் உடையமைப்பில்  நகரத்துப் பெண்ணாகக் காட்சியளிக்கிறார்.


திரைப் படம்: ராமன் அப்துல்லா (1997)
நடிப்பு: விக்னேஷ், ஈஸ்வரி ராவ்
குரல்கள்: அருன்மொழி, பவதாரினி
இசை: இளையராஜா

http://asoktamil.opendrive.com/files/Nl81OTU1OTEyX1ZKMTJ5X2MzYmU/En%20Veettu%20Jannal%20Etti%20Raman%20Abdullah[128].mp3






என் வீட்டு ஜன்னல் எட்டி ஏன் பாக்குற
இள நெஞ்ச தொட்டு தொட்டு நீ தாக்குற
கண்ணாலே பேசாதே கல்யாணம் பேசு
கையோடு கை சேர்த்து பூங்காத்தா வீசு
மருதாணி அறச்சு வச்சேன்
மஞ்ச தண்ணி கறச்சு வச்சேன் ராசா ராசா
உருகாம உருகி நின்னேன்
உன் அழக பருகி நின்னேன் லேசா லேசா


என் வீட்டு ஜன்னல் எட்டி ஏன் பாக்குற
இள நெஞ்ச தொட்டு தொட்டு நீ தாக்குற
கண்ணாலே பேசாதே கையாளே பேசு
கையோடு கை சேர்த்து பூங்காத்தா வீசு
மருதாணி அறச்சு வச்ச
மஞ்ச தண்ணி கறச்சு வச்ச ராணி ராணி
உருகாம உருகி நின்னேன்
உன் அழக பருக வந்தேன் வா நீ வா நீ

பாட்டு ஒரு பாட்டு புது பாட்டு இசை போட்டு
முந்தானை தந்தானம் பாட
கேட்டு அதை கேட்டு கிறங்காமல் ஸுதி மீட்டு
நெஞ்சோரம் சிங்காரம் தேட
வயலோரம் வரப்போரம்
தினம் காத்திருந்து வாட
இரு தோளில் ஒரு மாலை
இது ராத்திரியில் சூட
நான் உறவாய் வரவா வரவா

என் வீட்டு ஜன்னல் எட்டி ஏன் பாக்குற
இள நெஞ்ச தொட்டு தொட்டு நீ தாக்குற

கண்ணாலே பேசாதே கையாளே பேசு
கையோட கை சேர்த்து பூங்காத்தா வீசு

மருதாணி அறச்சு வச்சேன்
மஞ்ச தண்ணி கறச்சு வச்ச ராசா ராசா

உருகாம உருகி நின்னேன்
உன் அழக பருக வந்தேன் வா நீ வா நீ

என் வீட்டு ஜன்னல் எட்டி ஏன் பாக்குற
இள நெஞ்ச தொட்டு தொட்டு நீ தாக்குற

பாடு நடை போடு அழகோடு உறவாடு
ஆகாயம் கிட்டே வராது
மூடு திரை போடு முத்தாடி விளையாடு
முச்சூடும் என்னை விடாது
மறவேனே வருவேனே
சிறு பூ பறித்திட தானே
வரம் நானே பெறுவேனே
நீ மன்மத மலை தேனே
நான் உறவாய் வரவா வரவா

என் வீட்டு ஜன்னல் எட்டி ஏன் பாக்குற
இள நெஞ்ச தொட்டு தொட்டு நீ தாக்குற

கண்ணாலே பேசாதே கல்யாணம் பேசு
கையோடு கை சேர்த்து பூங்காத்தா வீசு

ம் ம் ம்
மருதாணி அறச்சு வச்ச
மஞ்ச தண்ணி கறச்சு வச்ச ராணி ராணி

உருகாம உருகி நின்னேன்
உன் அழக பருக வந்தேன் வா நீ வா நீ

என் வீட்டு ஜன்னல் எட்டி ஏன் பாக்குற

இள நெஞ்ச தொட்டு தொட்டு நீ தாக்குற

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக