பின்பற்றுபவர்கள்

செவ்வாய், 11 டிசம்பர், 2012

கண்ணுக்குட்டி கண்ணுக்குட்டி காளைக் கண்ணுக்குட்டி


கிராமத்து தமிழ் பாடல் கேட்டு ரொம்ப நாள் ஆகிறது. T M Sம், P சுசீலா அம்மாவும் கிராமத்தானாகவே மாறி பாடி இருக்கிறார்கள். இனிமையில் மெய் மறந்து போகும்.
மறந்து போன பாடல்.

திரைப்படம்: கண் கண்ட தெய்வம்  (1967)
பாடியவர்கள்:   P சுசீலா, T M சௌந்தர்ராஜன் 
இசை:  K V மகாதேவன்
இயக்கம் கே எஸ் கோபாலகிருஷ்ணன்
நடிப்பு: பத்மினி, S V சுப்பையா

http://www.mediafire.com/?7c6869v77ug2oyn












கண்ணுக்குட்டி கண்ணுக்குட்டி
காளைக் கண்ணுக்குட்டி
கல்யாண வயசு வந்த சின்னக்குட்டி
நான் சொல்லாம சொன்னதை
எல்லாம் சொல்லு குட்டி
கண்ணுக்குட்டி கண்ணுக்குட்டி
காளைக் கண்ணுக்குட்டி
கல்யாண வயசு வந்த சின்னக்குட்டி
நான் சொல்லாம சொன்னதை
எல்லாம் சொல்லு குட்டி


கண்ணுக்குட்டி கண்ணுக்குட்டி
காளைக் கண்ணுக்குட்டி
கல்யாண வயசு வந்த சின்னக்குட்டி
நான் சொல்லாம சொன்னதை
எல்லாம் சொல்லு குட்டி
கண்ணுக்குட்டி கண்ணுக்குட்டி
காளைக் கண்ணுக்குட்டி
கல்யாண வயசு வந்த சின்னக்குட்டி
நான் சொல்லாம சொன்னதை
எல்லாம் சொல்லு குட்டி


கல்லான மனசு கொண்ட
பொல்லாத ஆளு - என்ன
கண்ணெடுத்தும் பாக்கலியே
என்னான்னு கேளு

கல்லான மனசு கொண்ட
பொல்லாத ஆளு - என்ன
கண்ணெடுத்தும் பாக்கலியே
என்னான்னு கேளு


நாலு கண்ணு பாத்துக்கிட்டா
காதலுன்னு பேரு
அத  ஊரு கண்ணு பாத்துப்புட்டா
வரும் அக்கப்போரு
அம்புட்டுதான்

நாலு கண்ணு பாத்துக்கிட்டா
காதலுன்னு பேரு
அத  ஊரு கண்ணு பாத்துப்புட்டா
வரும் அக்கப்போரு


ஆட்டுக்கும் மாட்டுக்கும்
ரெண்டு கொம்பு
இந்த ஆம்பிளைக்கென்னாடி அக்குறும்பு
தானா ந தானா ந தானனனன தானனனன தானன

ஆட்டுக்கும் மாட்டுக்கும்
ரெண்டு கொம்பு
இந்த ஆம்பிளைக்கென்னாடி அக்குறும்பு


கண்ணுக்குட்டி கண்ணுக்குட்டி
காளைக் கண்ணுக்குட்டி
கல்யாண வயசு வந்த சின்னக்குட்டி

நான் சொல்லாம சொன்னதை
எல்லாம் சொல்லு குட்டி


சின்னஞ்சிறு இடையைக்
கண்டா தெரியுது வயசு
அம்மாடியோ


சின்னஞ்சிறு இடையைக்
கண்டா தெரியுது வயசு
ஹும்
சிங்கார நடையைக்
கண்டா தளும்புது மனசு

முத்தான சிரிப்பைக்
கண்டா தெரியுது துடிப்பு
ஹா
மூடி வச்சு மறைச்சதெல்லாம்
ஆத்தாடி நடிப்பு


முத்தான சிரிப்பைக்
கண்டா தெரியுது துடிப்பு
ஹா
மூடி வச்சு மறைச்சதெல்லாம்
ஆத்தாடி நடிப்பு


பட்டதை இன்னிக்குக்
கொட்டிப் புட்டேன்
மீதி உட்டதை நாளைக்குத்
 தொட்டுக்குவோம்

தானா ந தானா ந தானனனன தானனனன தானன


பட்டதை இன்னிக்குக்
கொட்டிப் புட்டேன்
மீதி உட்டதை நாளைக்குத்
 தொட்டுக்குவோம்


கண்ணுக்குட்டி கண்ணுக்குட்டி
காளைக் கண்ணுக்குட்டி
கல்யாண வயசு வந்த சின்னக்குட்டி
நான் சொல்லாம சொன்னதை
எல்லாம் சொல்லு குட்டி


நான் சொல்லாம சொன்னதை
எல்லாம் சொல்லு குட்டி
அட

நான் சொல்லாம சொன்னதை
எல்லாம் சொல்லு குட்டி

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக