பின்பற்றுபவர்கள்

சனி, 3 மார்ச், 2012

சுகம் சுகம் அது துன்பமான இன்பமானது மனம் பேதை மனம்


P சுசீலா அம்மாவின் சுகமான ஒரு பாடல்.

திரைப் படம்: தங்கை (1967)
நடிப்பு: சிவாஜி, K R விஜயா
இசை: M S விஸ்வனாதன்
இயக்கம்: A C திருலோகசந்தர்




http://www.divshare.com/download/16924027-d85



http://www.divshare.com/download/16925801-a78

சுகம் சுகம்
சுகம் சுகம்
சுகம் சுகம்
அது துன்பமான இன்பமானது
சுகம் சுகம்
அது துன்பமான இன்பமானது
மனம் பேதை மனம்
அது மாறாத சொந்தமானது
இனம் பெண்களின் இனம்
அது பூப்போல மென்மையானது

சுகம் சுகம்
அது துன்பமான இன்பமானது

நெஞ்சம் அறியாமல் ஒரு வார்த்தை நீ என்றது
என் பெண் உள்ளம் எதிரொலி போல் நான் என்றது
நான் என்றும் நீ என்றும் ஏன் சொல்வது
நான் வேறோ நீ வேறோ யார் சொன்னது

சுகம் சுகம்
அது துன்பமான இன்பமானது
மனம் பேதை மனம்
அது மாறாத சொந்தமானது
இனம் பெண்களின் இனம்
அது பூப்போல மென்மையானது

உந்தன் நிழலாக நான் மாறும் நாள் வந்தது
வரும் சுகம் துன்பம் சரிபாதி கேள் என்றது
உந்தன் நிழலாக நான் மாறும் நாள் வந்தது
வரும் சுகம் துன்பம் சரிபாதி கேள் என்றது
பூவாகிக் காயாகி கனியானது
நீயாகி நானாகி நாமானது

சுகம் சுகம்
அது துன்பமான இன்பமானது
ஆ ஆ ஹா ஹா ஹா ஆ ஆ ஆ ஆ

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக