பின்பற்றுபவர்கள்

புதன், 28 மார்ச், 2012

இந்த இரவில் நான் பாடும் பாடல்


தெரியாத படம், தெரியாத புதிய நடிகர்கள். ஆனால் பாடல் இனிமைதான்.


திரைப் படம்: யாரோ அழைக்கிறார்கள் (1985)


இசை: ஷங்கர் கணேஷ்

இயக்கம்/பாடல்: ராஜன் ஷர்மா (யாரிவர்?)

குரல்: P ஜெயசந்திரன்

நடிப்பு: குரு, அனுராதா (எல்லோரும் புதுசு)



ஹும்ம்.. ம்ம்... ம்ம்... ம்ம்... ஆஹா... ஹா

ஹா... ஹா.... ஓஹோ ....ஹோ.... ஹோ




இந்த இரவில் நான் பாடும் பாடல்

என் இளைய நெஞ்சத்தின் தேடல்

இந்த இரவில் நான் பாடும் பாடல்

என் இளைய நெஞ்சத்தின் தேடல்

உந்தன் உறவை நாடும் எந்தன் மேனி

நான் உணவை தேடும் ஒரு தேனி

பருவ ராகம் கொண்டு பாடி

என் பக்கம் பறந்து வாடி



இந்த இரவில் நான் பாடும் பாடல்

என் இளைய நெஞ்சத்தின் தேடல்



கண்ணே என்று உன்னை அழைக்க

ஒரு காலம் வருமோடி அணைக்க

கண்ணே என்று உன்னை அழைக்க

ஒரு காலம் வருமோடி அணைக்க

பெண்ணே பூவை உனை நினைத்து

படும் பாட்டை எங்கு நான் உறைக்க



இந்த இரவில் நான் பாடும் பாடல்

என் இளைய நெஞ்சத்தின் தேடல்

இந்த இரவில் நான் பாடும் பாடல்

என் இளைய நெஞ்சத்தின் தேடல்

உந்தன் உறவை நாடும் எந்தன் மேனி

நான் உணவை தேடும் ஒரு தேனி

பருவ ராகம் கொண்டு பாடி

என் பக்கம் பறந்து வாடி



தொட்டால் சுடுவதிந்த நெருப்பு

நீர் பட்டால் அணைந்துவிடும் அமைப்பு

தொட்டால் அடங்குமென் கொதிப்பு

நீ ..தொட்டால் அடங்குமென் கொதிப்பு

அடி தோழி இன்னுமேன் மிதப்பு

அடி தோழி இன்னுமேன் மிதப்பு



இந்த இரவில் நான் பாடும் பாடல்

என் இளைய நெஞ்சத்தின் தேடல்



நேயம் வைத்தவனை நெஞ்சில் வைத்துவிடு

நெஞ்சம் இல்லை எனில் நஞ்சை வைத்துவிடு

நேயம் வைத்தவனை நெஞ்சில் வைத்துவிடு

நெஞ்சம் இல்லை எனில் நஞ்சை வைத்துவிடு

காயம் அழிவதற்குள் கண்ணே

உன் அழகை கண்கள் பார்த்து வந்த காயம் போக்கிவிடு



இந்த இரவில் நான் பாடும் பாடல்

என் இளைய நெஞ்சத்தின் தேடல்

இந்த இரவில் நான் பாடும் பாடல்

என் இளைய நெஞ்சத்தின் தேடல்

உந்தன் உறவை நாடும் எந்தன் மேனி

நான் உணவை தேடும் ஒரு தேனி

பருவ ராஹம் கொண்டு பாடி

என் பக்கம் பறந்து வாடி



இந்த இரவில் நான் பாடும் பாடல்

என் இளைய நெஞ்சத்தின் தேடல்



அஹஹா ..ஹா ...ஹா.. ஹா ...ஒஹோ

ஹோ ...ஹும்ம்.... ஹும்ம்

1 கருத்து:

prabha சொன்னது…

மிக அருமை நன்றி

கருத்துரையிடுக