பின்பற்றுபவர்கள்

திங்கள், 2 ஏப்ரல், 2012

வந்தாள் மகாலக்ஷ்மியே என்றும் அவள் ஆட்சியே


அருமையான பாடல்.  S P B அனைத்து வித வித்தைகளையும் இந்தப் பாடலில் காட்டியுள்ளார். ஜனரஞ்ஜகமான பாடல். இளையராஜாவின் சிறந்த பாடல்களில் இதுவும் ஒன்று.

திரைப் படம்: உயர்ந்த உள்ளம் (1985)
இயக்கம்: S P  முத்துராமன்
நடிப்பு: கமல், அம்பிகா
பாடல்: வாலி






வந்தாள் மகாலக்ஷ்மியே
என்றும் அவள் ஆட்சியே
வந்தாள் மகாலக்ஷ்மியே
என் வீட்டில்
என்றும் அவள் ஆட்சியே
அடியெனின் குடி வாழ நலம் வாழ குடித்தனம் புக
வந்தாள் மகாலக்ஷ்மியே
என் வீட்டில்
என்றும் அவள் ஆட்சியே
ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ

பக்தனின் வீட்டோடு தங்கிவிட்டாள்
பண்டிகை நாள் பார்த்து ஹா ஹா பொங்கலிட்டாள்
பக்தனின் வீட்டோடு தங்கிவிட்டாள்
பண்டிகை நாள் பார்த்து பொங்கலிட்டாள்
காமாட்க்ஷியோ மீனாக்ஷியோ
அபிராமியோ சிவகாமியோ
அம்பிகை இங்கொரு கன்னிகை என்றொரு
உருவம் எடுத்து உலவி நடந்து
வந்தாள் மகாலக்ஷ்மியே
என் வீட்டில்
என்றும் அவள் ஆட்சியே ஹா ஹா

நண்பா பெண் பாவை கண் வண்ணம்
கள்ளம் இல்லாத பூ வண்ணம்
கண்டேன் சிங்கார கை வண்ணம்
தொட்டால் எல்லாமே பொன் வண்ணம்
பந்தம் சொந்தம் இல்லாமல் வந்தது இங்கொரு வண்ண மயில்
வீடு வாசல் எல்லாமே மின்னுது மின்னுது புன்னகையில்
மயங்கினேன்
சபாஷ்
ஆ ஆ ஆ ஆ ஹா ஆ ஆ ஆ ஹா  ஆ ஆ ஆ
தக்தி தரி நிஸா கரி நிஸா கரி நிஸா ரி ரி ரி ரி ரி த்ப ம ச திட தப திட தப சனி  ச ச ச ச சா சா ப ப ப ப ப சரி சரி சரி சரி ரி ரி ரி ரி ரி ரி ரிகரிச ரிகரிச ரிகரிச ப ப ப ப ம ம ம ம ம த த த த நி நி நி நி சப்தப்த  நிசப்த நிசானி ரிகரி நின்னி தன்னிப சனித
ஆகா ஆகா ஆகா
ப ப ப ப ப ப ட ட ட ட ட ட நி நி நி நி நி ச
ப ப ப ப ப ப ட ட ட ட ட ட நி நி நி நி நி ச

என் வழி நேராக ஆக்கி வைத்தாள்
என்னையும் சீராக மாற்றி வைத்தாள்
என் வழி நேராக ஆக்கி வைத்தாள்
என்னையும் சீராக மாற்றி வைத்தாள்
தெய்வீகமே பெண்ணானதோ
நான் காணவே தேர் வந்ததோ
மங்களம் பொங்கிடும் மந்திர புன்னகை இதழில் வழிய இளமை விளைய
வந்தாள் மகாலக்ஷ்மியே
என் வீட்டில்
என்றும் அவள் ஆட்சியே ஹாஹா
அடியெனின் குடி வாழ நலம் வாழ குடித்தனம் புக
வந்தாள் மகாலக்ஷ்மியே
என் வீட்டில்
என்றும் அவள் ஆட்சியே
ஆ ஆ ஆ ஆ ஹா ஹா ஹா ஹா ஹா ஹா ஆ ஆ ஆ ஆ

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக