பின்பற்றுபவர்கள்

புதன், 27 மார்ச், 2013

ஆஹா தங்கமே தங்கம் தங்கமே தங்கம்

நம்ப பிளாக் ரொம்ப சீரியஸா போகுதுன்னு தோனுது. கொஞ்சம் ஜாலியா  இருக்கட்டும்னு இந்தப் பாடல். இளமையான ஜெய்ஷங்கருக்கு அதே வேகத்தில் குரல் கொடுத்திருக்கிறார் டி எம் எஸ்.

ஒரு காலத்தில் வானொலியில் மட்டுமே பாடல் கேட்க முடியும் என்ற கால கட்டத்தில், டி எம் எஸ் பாடிய பாடலை கேட்கவே ஒரு கூட்டம் திரை அரங்கங்களுக்கு போகும்.
இன்று போல பாடல்களை டேப் பண்ணி வேண்டும் போது கேட்கும் வசதி இல்லை.
அவருக்கு சென்ற வாரம் 91வது பிறந்தநாள். வாழ்த்த வயதில்லை. அவரின் திறமைக்கு வணங்குகிறேன்.

திரைப் படம்: அன்பு வழி (1968)
இயக்கம்: M நடேசன் 
இசை: M S விஸ்வனாதன் 
நடிப்பு: ஜெய்ஷங்கர் , விஜயலஷ்மி 

http://asoktamil.opendrive.com/files/Nl85OTYwODYyX0tEeUNnXzZkNWI/Aah%20Thangame%20Thangam%20-%20Anbu%20Vazhi[128].mp3







வாம்மா  வாம்மா
வாம்மா  வாம்மா
ஆஹா தங்கமே தங்கம்
தங்கமே தங்கம்
தக்காளிப் பழமே
ஆஹா என் தக்காளிப் பழமே
ஆஹா தங்கமே தங்கம்
தங்கமே தங்கம்
தக்காளிப் பழமே
ஆஹா என் தக்காளிப் பழமே
ஆஹா தயிரு பச்சடி
கேட்டது இந்த வெங்காய முகமே
ஓஹோ என் வெங்காய முகமே
நல்ல தயிரு பச்சடி
கேட்டது இந்த வெங்காய முகமே
ஓஹோ என் வெங்காய முகமே
அரக்கீரே
சிறுக்கீரே
அகத்திக்கீரே
சுக்காங்கீரே
புளிக்கீரே
புதினாங்க்கீரே
பொண்ணங்கண்ணிக்கீரே
முக்காலனா வீசிவிட்டா
முள்ளங்கி வருமே
முக்காலனா வீசிவிட்டா
முள்ளங்கி வருமே
உங்க முதுகெலும்பை நிமிர வைக்கும்
கீரைகள் இனமே
கீரைகள் இனமே
ஆஹா தங்கமே தங்கம்
தங்கமே தங்கம்
தக்காளிப் பழமே
ஆஹா என் தக்காளிப் பழமே
பூசணியையே அக்கா மக
பாத்து ஓடினா
இதை பொரியல் செய்து போட்டுவிட்டேன்
புடலங்காயானா
பூசணியையே அக்கா மக
பாத்து ஓடினா
இதை பொரியல் செய்து போட்டுவிட்டேன்
புடலங்காயானா
பத்து வருஷம் பி யூ ஸியில்
வழுக்கி விழுந்தா
பத்து வருஷம் பி யூ ஸியில்
வழுக்கி விழுந்தா
நல்ல முத்து வெண்டக்கா
மூளையை கொடுக்க பி ஏ மாறினா
பி ஏ மாறினா
ஆஹா தங்கமே தங்கம்
தங்கமே தங்கம்
தக்காளிப் பழமே
ஆஹா என் தக்காளிப் பழமே
பொண்ணங்கண்ணி கீரையிருக்கு
பூணைக்கண்ணுக்கு
கொத்துமல்லி, இஞ்ஜியிருக்கு
கொழுத்த ஒடம்புக்கு
பொண்ணங்கண்ணி கீரையிருக்கு
பூணைக்கண்ணுக்கு
கொத்துமல்லி, இஞ்ஜியிருக்கு
கொழுத்த ஒடம்புக்கு
சேப்பங்கிழங்கு, வள்ளிக் கிழங்கு
இளைச்ச மேனிக்கு
சேப்பங்கிழங்கு, வள்ளிக் கிழங்கு
இளைச்ச மேனிக்கு
ஆஹா செவந்திருக்கும் கோவை பழம்
அசட்டு முகத்துக்கு
அய்யே அசட்டு முகத்துக்கு
ஆஹா தங்கமே தங்கம்
தங்கமே தங்கம்
தக்காளிப் பழமே
ஆஹா என் தக்காளிப் பழமே
நல்ல தயிரு பச்சடி
கேட்டது இந்த வெங்காய முகமே
ஓஹோ என் வெங்காய முகமே
கருணைக்கிழங்கு, சேப்பங்கிழங்கு
வள்ளிக்கிழங்கு, வெங்காயம், முள்ளங்கி, இஞ்ஜியோ

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக