பின்பற்றுபவர்கள்

ஞாயிறு, 23 பிப்ரவரி, 2014

இதுதான் முதல் ராத்திரி



ரத்ன குமாரி என்கிற வாணிஸ்ரீ மிக சொற்ப படங்களில் தான் எம் ஜி யாருடன் நடித்திருக்கிறார். (ஊருக்கு உழைப்பவன், கண்ணன் என் காதலன், தலைவன் போன்றவை).
இந்தப் பாடல் மிக நன்றாக பிரபலம் அடைந்தது. மெல்லிய, தங்கு தடையில்லாமல் ஓடும் இசையும், எளிய பாடல் வரிகளும், அழகான குரல்களும் இதற்கு காரணம்.

திரைப்படம்: ஊருக்கு உழைப்பவன் (1976)
இசை: M Sவிஸ்வநாதன்
பாடல்: வாலி
நடிப்பு: எம் ஜி யார், வாணிஸ்ரீ
இயக்கம்: M கிருஷ்ணன் நாயர்
பாடியவர்கள்: K J யேசுதாஸ், வாணி ஜெயராம்

http://asoktamil.opendrive.com/files/Nl8zMTY4ODU5OF9uVks3OV84Yjk5/Ithuthaan%20muthal%20raathiri.mp3

<iframe src="https://www.opendrive.com/listen/Nl8zMTY4ODU5OF9uVks3OQ" height="25" width="297" style="border:0" scrolling="no" frameborder="0" allowtransparency="true"></iframe>

ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம்
ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம்
ம் ம் ம் ம் ம்
ஆ ஆ ஆ ம் ம் ம் ம்
ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம்
ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம்

இது தான் முதல் ராத்திரி
இது தான் முதல் ராத்திரி
அன்பு காதலி என்னை ஆதரி
இது தான் முதல் ராத்திரி
அன்பு காதலி என்னை ஆதரி

தலைவா கொஞ்சம் காத்திரு
தலைவா கொஞ்சம் காத்திரு
வெட்கம் போனதும் என்னை சேர்த்திரு
தலைவா கொஞ்சம் காத்திரு
வெட்கம் போனதும் என்னை சேர்த்திரு

மன்மதன் சேனை முன் வரும் வேளை
நீ தானே என்னை காக்கும் மந்திரி
மன்மதன் சேனை முன் வரும் வேளை
நீ தானே என்னை காக்கும் மந்திரி

அடிமை இந்த சுந்தரி
என்னை வென்றவன் ராஜ தந்திரி
அடிமை இந்த சுந்தரி
என்னை வென்றவன் ராஜ தந்திரி

இது தான் முதல் ராத்திரி
அன்பு காதலி என்னை ஆதரி

கைகளில் வாரி வழங்கிய பாரி
தந்தானோ நீ தந்த மாதிரி
கைகளில் வாரி வழங்கிய பாரி
தந்தானோ நீ தந்த மாதிரி

இதழோ கொடி முந்திரி
அதில் தேன் துளி சிந்தும் பைங்கிளி
இதழோ கொடி முந்திரி
அதில் தேன் துளி சிந்தும் பைங்கிளி

இது தான் முதல் ராத்திரி
அன்பு காதலி என்னை ஆதரி

திருமுக மங்கை திங்களின் தங்கை
நான் பாடும் நவ ராக மாலிகை

கடல்போல் கொஞ்சும் கைகளில்
வந்து சேர்ந்தாள் இந்த காவிரி

இது தான் முதல் ராத்திரி
அன்பு காதலி என்னை ஆதரி

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக