பின்பற்றுபவர்கள்

புதன், 22 அக்டோபர், 2014

நான் சிரித்தால் தீபாவளி

தீபாவளிக்கும் இந்தப்பாடலுக்கும் சம்பந்தம் இல்லைதான். இருந்தாலும், இந்தத் தீபாவளித் திருநாளிலாவது நாம் இது போல சிரித்து சந்தோஷமாக இருக்க எல்லாம் வல்ல இறைவனை வேண்டுகிறேன்.


யார் விரல் என்றா வீணைகள் பார்க்கும்
யாரிசைத்தாலும் இன்னிசை பாடும்....
படத்தில் பாடுவது விபசாரிகள் போல காட்டினாலும், அழகான கவிதை.

அனைவருக்கும் எங்களது தீபாவளித் திருநாள் நல்வாழ்த்துக்கள்.

திரைப்படம் : நாயகன் (1987)
நடிப்பு: கமல், சரண்யா
பாடியவர்கள்: K ஜமுனா ராணி, M S ராஜேஸ்வரி
இசை: இளையராஜா
பாடல்: புலமைபித்தன்







நான் சிரித்தால் தீபாவளி ஹோய்
நாளும் இங்கே ஏகாதேசி
நான் சிரித்தால் தீபாவளி ஹோய்
நாளும் இங்கே ஏகாதேசி

அந்தி மலரும் நந்தவனம் நான்
அல்லி பருகும் கம்பரசம் நான்
நான் சிரித்தால்
நான் சிரித்தால் தீபாவளி ஹோய்
நாளும் இங்கே ஏகாதேசி

எனது உலகில் அஸ்தமனம் ஆவதில்லை
இங்கு இரவும் பகலும்
என்னவென்று தோணவில்லை
எனது உலகில் அஸ்தமனம் ஆவதில்லை
இங்கு இரவும் பகலும்
என்னவென்று தோணவில்லை

வந்தது எல்லாம் போவது தானே
சந்திரன் கூட தேய்வது தானே

காயம் என்றால் தேகம் தானே
உண்மை இங்கே கண்டேன் நானே

காலம் நேரம் போகும் வா
நான் சிரித்தால்
நான் சிரித்தால் தீபாவளி ஹோய்
நாளும் இங்கே ஏகாதேசி

அந்தி மலரும் நந்தவனம் நான்
அல்லி பருகும் கம்பரசம் நான்
நான் சிரித்தால் தீபாவளி ஹோய்
நாளும் இங்கே ஏகாதேசி

 ல ல ல ல ல ல

கடலும் அலையும் எப்பொழுது தூங்கியது
அலை கரையை கடந்து எப்பொழுது ஏறியது
கடலும் அலையும் எப்பொழுது தூங்கியது
அலை கரையை கடந்து எப்பொழுது ஏறியது

யார் விரல் என்றா வீணைகள் பார்க்கும்
யாரிசைத்தாலும் இன்னிசை பாடும்

மீட்டும் கையில் நானோர் வீணை
வானில் வைரம் மின்னும் வேலை
காலம் நேரம் போகும் வா
நான் சிரித்தால்
நான் சிரித்தால் தீபாவளி ஹோய்
நாளும் இங்கே ஏகாதேசி

அந்தி மலரும் நந்தவனம் நான்
அல்லி பருகும் கம்பரசம் நான்
நான் சிரித்தால் தீபாவளி ஹோய்
நாளும் இங்கே ஏகாதேசி

1 கருத்து:

NAGARAJAN சொன்னது…

1987 ஆம் ஆண்டு தீபாவளிக்கு இப்பாடம் வெளி வந்தது. அதே தினத்தில், வீடியோ கேசட்டாகவும் வெளியிட்டார்கள்.

முக்தா சீனிவாசன் தயாரித்து - மணி ரத்னம் அண்ணன் (G வெங்கடேஸ்வரன் ) படக் கம்பனி மூலமாக வெளியிடப்பட்டது.

கீழ்க்கண்ட இணைப்புகளை வாசிக்கவும் (2012ல் THE HINDU வில் வெளி வந்தவை )

முதலில்

http://www.thehindu.com/features/cinema/of-course-velu-nayakan-doesnt-dance/article4008896.ece

பின்பு

http://www.thehindu.com/features/magazine/living-in-past-glory/article4034360.ece?ref=relatedNews

கருத்துரையிடுக