பின்பற்றுபவர்கள்

புதன், 12 மார்ச், 2014

கனி முத்தம் பதிந்தது கொடி மேலே


எஸ் பி பியின் ஆரம்ப கால பாடல். வழக்கம்போல P சுசீலா அம்மா பாடலை கலக்கியிருக்கிறார்கள். T R பாப்பா அவர்களிடமிருந்து ஒரு அருமையான பாடலிது.

திரைப் படம்: யார் ஜம்புலிங்கம் (1972)
இசை: T R பாப்பா
இயக்கம்: M S கோபிநாதன்
நடிப்பு: ஜெய்க்குமார் (யார்???), ஜோதிலட்சுமி
பாடியவர்கள்: எஸ் பி பி, P சுசீலா
பாடல்: தெரியவில்லை.


http://asoktamil.opendrive.com/files/Nl8zMTU5ODQ1NV85OFVQaV8xOWE1/Kani%20Muthu.mp3





கனி முத்தம் பதிந்தது கொடி மேலே
பனி முத்தம் பதிந்தது மலர் மேலே

முகில் முத்தம் பதிந்தது மலை மேலே
உன் முதல் முத்தம் பதிந்ததென் இதழ் மேலே

கனி முத்தம் பதிந்தது கொடி மேலே
பனி முத்தம் பதிந்தது மலர் மேலே

முகில் முத்தம் பதிந்தது மலை மேலே
உன் முதல் முத்தம் பதிந்ததென் இதழ் மேலே

வா வா என்னை ஆதரிக்க நீ வா

வா வா என்னை காதலிக்க நீ வா

லா லா லா லலலலா ஹ ஹ ஹ ஹ

ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ

பூவிழியால் ஒரு ஓவியம் வரைந்தேன் காதலன் உள்ளத்திலே
புன்னகையால் ஒரு காவியம் வரைந்தேன் காதலி நெஞ்சத்திலே

பூவிழியால் ஒரு ஓவியம் வரைந்தேன்
காதலன் உள்ளத்திலே

புன்னகையால் ஒரு காவியம் வரைந்தேன்
காதலி நெஞ்சத்திலே

பூவிழியால் ஒரு ஓவியம் வரைந்தேன்
காதலன் உள்ளத்திலே

புன்னகையால் ஒரு காவியம் வரைந்தேன்
காதலி நெஞ்சத்திலே

எழுதிய கவிதைக்கு பரிசென்னவோ

கொடுப்பதை கொடுத்தால் சுவையல்லவோ

வா வா என்னை ஆதரிக்க நீ வா

வா வா என்னை காதலிக்க நீ வா

கனி முத்தம் பதிந்தது கொடி மேலே
பனி முத்தம் பதிந்தது மலர் மேலே

முகில் முத்தம் பதிந்தது மலை மேலே
உன் முதல் முத்தம் பதிந்ததென் இதழ் மேலே

தேன் குடம் தாங்கிய மாந்தளிர் மேனியை
நான் தொடும் நேரத்திலே

நூலிடை மேலொரு நாடகம் நடந்ததை
கண் சொல்லும் நாணத்திலே

ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ

தேன் குடம் தாங்கிய மாந்தளிர் மேனியை
நான் தொடும் நேரத்திலே

நூலிடை மேலொரு நாடகம் நடந்ததை
கண் சொல்லும் நாணத்திலே

இரவினில் ரகசியம் வெளிப்படுமோ

இளமையின் அதிசயம் புலப்படுமோ

வா வா என்னை ஆதரிக்க நீ வா

வா வா என்னை காதலிக்க நீ வா

கனி முத்தம் பதிந்தது கொடி மேலே
பனி முத்தம் பதிந்தது மலர் மேலே

முகில் முத்தம் பதிந்தது மலை மேலே
உன் முதல் முத்தம் பதிந்ததென் இதழ் மேலே

ல ல ல ல ல ல ல



1 கருத்து:

திண்டுக்கல் தனபாலன் சொன்னது…

மிகவும் இனிமையான பாட்டு சார்...

கருத்துரையிடுக