பின்பற்றுபவர்கள்

வியாழன், 17 மார்ச், 2011

நீ போகும் இடமெல்லாம் நானும் வருவேன்..

ஆரம்பம் முதலே பின்னனி இசையின் ஆதிக்கம் மென்மையாகவும் இனிமையாகவும் நல்ல அளவோடும் இருக்கிறது. பாடலையும் இந்த கால ஸ்டீரியோ இசை தரத்தில் வழங்கி இருக்கிறார்கள்.


திரைப் படம்: இதயக் கமலம் (1965)

இசை: K V மகாதேவன்

பாடல்: கண்ணதாசன்

பாடிய குரல்கள்: .P B ஸ்ரீனிவாசன், P சுசீலா

நடிப்பு: முத்துராமன், ரவிசந்திரன், K R விஜயா, நாகேஷ்

இயக்கம்: C V ஸ்ரீதர்



http://www.divshare.com/download/14308898-e55



போ போ போ ஓ ஓ ஓ ஓ ஓ

வா வா வா ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ

நீ போகும் இடமெல்லாம் நானும் வருவேன்
போ போ போ
நீ போகும் இடமெல்லாம் நானும் வருவேன்
போ போ போ
போ போ போ ஓ ஓ ஓ ஓ ஓ

நீ வாழும் இடமெல்லாம் நானும் வருவேன்
வா வா வா
நீ வாழும் இடமெல்லாம் நானும் வருவேன்
வா வா வா
வா வா வா ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ

பச்சைக் கிளியாய் மாறலாம்
பறந்து வானில் ஓடலாம்
நான் இச்சைக் கிளியாய் மாறுவேன்
எங்கும் உன்னை நாடுவேன்

நீ பச்சைக் கிளியாய் மாறலாம்
பறந்து வானில் ஓடலாம்
நான் இச்சைக் கிளியாய் மாறுவேன்
எங்கும் உன்னை நாடுவேன்
போ போ போ

உள்ளம் உள்ளது என்னிடம்
உரிமை உள்ளது உன்னிடம்
இனி நான் போவது எவ்விடம்
எது சொன்னாலும் சம்மதம்

உள்ளம் உள்ளது என்னிடம்
உரிமை உள்ளது உன்னிடம்
இனி நான் போவது எவ்விடம்
எது சொன்னாலும் சம்மதம்

வா வா வா

போ போ போ

நீ போகும் இடமெல்லாம் நானும் வருவேன்
போ போ போ

நீ வாழும் இடமெல்லாம் நானும் வருவேன்
வா வா வா ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ

காலம் உன்னிடம் ஆடலாம்
கவிஞர் உன்னை பாடலாம்
மாதர் உன்னை போற்றலாம்
மனதில் எனையே காணலாம்
காலம் உன்னிடம் ஆடலாம்
கவிஞர் உன்னை பாடலாம்
மாதர் உன்னை போற்றலாம்
மனதில் எனையே காணலாம்
போ போ போ

பொங்கும் மஞ்சள் குங்குமம்
பூவும் உன்னிடம் சங்கமம்
எதுவும் இல்லை என்னிடம்
என்னை தந்தேன் உன்னிடம்
பொங்கும் மஞ்சள் குங்குமம்
பூவும் உன்னிடம் சங்கமம்
எதுவும் இல்லை என்னிடம்
என்னை தந்தேன் உன்னிடம்

வா வா வா
போ போ போ
நீ போகும் இடமெல்லாம் நானும் வருவேன்
போ போ போ

நீ வாழும் இடமெல்லாம் நானும் வருவேன்
வா வா வா

ஹா ஹா ஹா ஹா ஹா

ஹோ ஹோ ஹோ ஹோ ஹோ

ஹா ஹா ஹா ஹா

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக